Bình An Pearl - Khu phức hợp có giá bán hấp dẫn nhất Thảo Điền quận 2

Bình An Pearl nằm ngay tại vị trí vàng khu vực quận 2, trục chính đường Trần Não. Bình An Pearl – dự án hot của tập đoàn SSG cho cuộc sống trong xanh thanh bình bậc nhất Việt nam.

Mặc dù căn hộ dự án có nhiều ưu điểm nổi bật là thế, tuy nhiên theo đánh giá các chuyên gia lĩnh vực bất động sản, bảng giá căn hộ Bình An Pearl được dự án sẽ có giá khoảng từ 37 triệu/m2.

Bình An Pearl - Khu phức hợp có giá bán hấp dẫn nhất Thảo Điền quận 2
Bình An Pearl - Khu phức hợp có giá bán hấp dẫn nhất Thảo Điền quận 2

Với uy tín từ nhiều dự án đã cung cấp, tập đoàn SSG đã tạo thêm 1 dự án hot khác với uy tín trong ngành của mình. Đó là căn hộ Bình An Pearl được đầu tư xây dựng trên khu đất hot rộng 8.000m2 với quy mô xây dựng gồm 2 block mỗi block cao 33 tầng và 8 căn penthouse được thiết kế tuyệt đẹp và hiện đại.

Dự án Bình An Pearl sở hữu nhiều tiện ích nổi bật hấp dẫn như khu mua sắm, TTMT, khu công viên, khu dành cho trẻ em, hồ bơi, phòng tập gym, …đáp ứng đầy đủ về nhu cầu cho cuộc sống tốt đẹp của mọi tầng lớp cư dân khi mua căn hộ tại đây.

Với sự phát triển nhanh chóng về cơ sở hạ tầng ở khu vực phía đông  kéo theo giá trị nhà đất ở đây không ngừng tăng lên dữ dội, điển hình là những căn hộ chung cư nằm trên tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Dự kiến, căn hộ cao cấp Bình An Pearl sẽ được chào bán với mức giá chỉ từ 37 triệu/m2

Với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những cư dân đã luôn tin tưởng ủng hộ với SSG Group trong khoảng thời gian qua và dành cho những khách hàng đã sớm đặt mua trong đợt đầu tiên cũng như hỗ trợ tài chính cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu một vị trí căn hộ trong dự án Bình An Pearl để an cư.

Để nhận thông tin chi tiết và chính xác nhất về Bảng giá bán căn hộ cao cấp Bình An Pearl, vui lòng liên hệ: 0909.66.87.86

Bình An Pearl chính là sự lựa chọn thông minh, mở ra cho sự phát triển phồn thịnh và hạnh phúc của mỗi khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì sao dự án Bình An Pearl được nhiều quý khách hàng quan tâm?

Bình An Pearl - Dự án cần bán và cho thuê sắp được mở bán năm 2017